0919.481.583

List những khách sạn 3 sao có hồ bơi ở trung tâm Đà Nẵng giá rẻ, phòng chất lượng nhất

List những khách sạn 3 sao có hồ bơi ở trung tâm Đà Nẵng giá rẻ, phòng chất lượng nhất. Ngoài sự lựa chọn lưu trú gần bãi biển thì quý khách có thể lựa chọn những khách sạn gần trung tâm cho chuyến đi của mình. Hãy cùng Núi Thành Travel tham khảo một số khách sạn 3 sao tốt nhất hiện nay

Những địa điểm du lịch nổi tiếng gần trung tâm Đà Nẵng

  1. Sông Hàn và Cầu Sông Hàn: Khu vực này là trái tim của Đà Nẵng. Bạn có thể tham quan cầu Sông Hàn với kiến trúc ấn tượng và cảnh quan sông Hàn tuyệt đẹp. Đặc biệt, ban đêm cầu được trang trí ánh sáng đẹp mắt.
  2. Chợ Hàn (Hàn Market): Là một khu chợ truyền thống nằm ngay gần sông Hàn. Chợ này nổi tiếng với nhiều sản phẩm địa phương như đèn lồng, quần áo, đồ handmade và đặc biệt là thực phẩm đường phố ngon lành.
  3. Công viên Châu Á – Công viên Biển Đông: Đây là một không gian vui chơi, giải trí và thư giãn tại trung tâm Đà Nẵng. Có các tượng điêu khắc độc đáo thể hiện các nước trong khu vực Châu Á và biển Đông.
  4. Bảo tàng Đà Nẵng: Bảo tàng về văn hóa và lịch sử Đà Nẵng, với nhiều hiện vật và tư liệu thú vị.
  5. Nhà thờ Chính Tòa Đà Nẵng: Là một trong những kiến trúc tôn giáo đáng chú ý của thành phố, với kiểu dáng tương đối ấn tượng.
  6. Ngũ Hành Sơn: nằm khoảng 8 km về phía nam của trung tâm thành phố Đà Nẵng và nổi bật với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng với các ngôi chùa, hang động và địa điểm tâm linh

Nếu quý khách còn đang phân vân không biết lựa chọn khách sạn nào tại trung tâm Đà Nẵng thì có thể tham khảo List những khách sạn 3 sao có hồ bơi ở trung tâm Đà Nẵng giá rẻ, phòng chất lượng nhất dưới đây.

List những khách sạn 3 sao có hồ bơi ở trung tâm Đà Nẵng giá rẻ

Núi Thành Travel gửi đến quý khách tham khảo list những khách sạn 3 sao có hồ bơi ở trung tâm Đà Nẵng giá rẻ, phòng chất lượng nhất của chúng tôi

1. Khách sạn SeKong

Khách sạn 3 sao đầu tiên phải kể đến là khách sạn Sekong Đà Nẵng. Nằm tọa lạc ngay trên con đường Võ Nguyên Gíap, cách biển Phạm Văn Đồng chỉ vài bước chân.

Khách sạn Sekong được hoàn thiện đưa vào hoạt động 6/ 2016, đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao+, hệ thống gồm 12 tầng, 88 phòng ngủ, với nội thất & trang thiết bị hiện đại,

Hệ thống phòng hội nghị: nằm trên tầng 12 của khách sạn, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, sang trọng, tiện nghi,  với sức chứa 120 khách, là nơi lý tuởng để tổ chức các cuộc họp, hội thảo, hội nghị khách hàng… 

Hệ thống nhà hàng – Cafe-Bar: nằm trên tầng lửng và tầng 12, nơi có tầm nhìn đẹp, rộng rãi, tháng mát. Tại tầng 12 quý khách có thể thư giãn và ngắm nhìn khung cảnh nên thơ của biển Mỹ Khê Đà Nẵng lúc bình minh lên cũng như khi hoàng hôn buông xuống. Với sức chứa 200 khách, không gian ấm cúng, yên tĩnh, trang trọng, nơi đây quý khách được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hiếu khách của khách sạn phục vụ Buffet sáng hàng ngày, buổi trưa và tối với các món ăn truyền thống Việt Nam và các món ăn Á – Âu.

Địa chỉ: 160 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Liên hệ đặt phòng: 0919.481.583 – 0906.445.750
 

2. Khách sạn The Leaf

Khách sạn The Leaf Đà Nẵng là khách sạn Boutique đầu tiên tại Đà Nẵng có view trực diện bãi biển & chùa Linh Ứng, địa chỉ tại số 38 Võ Nguyên Giáp, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

  • Khách sạn xây mới hoàn toàn, đi vào hoạt động từ tháng 3/2022, theo concept thân thiện với thiên nhiên, 70% phòng có ban công rộng view biển, trồng rất nhiều cây xanh mát. Có bể bơi nước mặn vô cực trên tầng thượng với góc view thoáng 360 độ nhìn ra biển.
  • Toàn bộ giường có thể tách ghép được, phòng nhỏ nhất có diện tích 25m2, kê được extra bed, phù hợp với mọi đối tượng khách từ khách lẻ, khách cặp đôi, gia đình, khách đoàn.
  • Phía trước khách sạn là bãi biển Mân Thái rộng, thoáng, phù hợp team building. Khách sạn có bãi đỗ xe oto, hầm để xe máy riêng.
  • Khách sạn rất gần trung tâm, Cầu Rồng, sông Hàn, chợ trung tâm trong phạm vi bán kính từ 2-3m, xung quanh rất nhiều các nhà hàng và quán bar, tiện di chuyển và vui chơi, giải trí. Cách sân bay 6-7km chỉ mất 10 phút di chuyển.
  • Khách sạn có quán Bar & Lounge khu vực tầng 1 rất chill cùng 1 nhà hàng theo phong cách family, phục vụ menu Âu, Á, địa phương với không gian mở, thoáng đãng.

Chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị.

Liên hệ đặt phòng: 0919.481.583 – 0906.445.750             

3. Khách sạn Calix

Tọa lạc ở thành phố Đà Nẵng, Calix Hotel có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, quán bar và sảnh khách chung.

Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

Phòng nghỉ tại Calix Hotel có máy điều hòa, bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh.

Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Khách lưu trú tại chỗ nghỉ có thể thưởng thức bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu Á.

Trong số các điểm tham quan nổi tiếng gần Calix Hotel có Bãi biển Mỹ Khê, Cầu khóa Tình yêu và Bảo tàng Chăm. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách Calix Hotel 5 km.
Và đặc biệt, bạn có thể đi bộ đến chợ Đêm và Cầu Rồng để tham quan, ăn uống.

Địa chỉ: 171-173 Võ Văn Kiệt, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng

Liên hệ đặt phòng: 0919.481.583 – 0906.445.750

 

4. Khách Sạn Century

Nếu bạn muốn được trải nghiệm cảm giác hồ bơi ở tầng thượng và tận hưởng view “tỷ đô” cùng một ly cocktail mát lạnh, sảng khoái thì Century Hotel chính là lựa chọn tuyệt vời nhất của bạn. Với bể bơi lộ thiên và quầy bar ngay trên sân thượng cùng với view cực kỳ tuyệt vời. Bạn sẽ có những trải nghiệm không thể quên, có những góc check – in sống ảo tuyệt đẹp cùng gia đình, bạn bè và tận hưởng những ly cocktail mát lạnh.

Tất cả 50 phòng và căn hộ đều có sàn gỗ bóng, đồ nội thất sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng đều có ban công riêng rộng rãi mang đến sự thoải mái và tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố và biển.

Hãy cùng tận hưởng những bữa ăn buffet sáng với nhà hàng theo phong cách Á – Âu của Century nhé!

Địa chỉ: 101 – 105 Đường Võ Văn Kiệt, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Liên hệ đặt phòng: 0919.481.583 – 0906.445.750

 

5. Khách sạn Flower

Một điểm đến không thể bỏ qua chính là khách sạn Flower

  • Ngay trung tâm biển Mỹ Khê, cách biển 2′ đi bộ, cách trung tâm thành phố 5’ đi xe
  • Dọn phòng hằng ngày, sạch sẽ, có thang máy, …..
  • Xung quanh có nhiều tiện ích: ngay chợ, hàng quán, coffee, nhà hàng, spa,…
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi
  • Miễn phí cà phê, trà, nước suối hằng ngày

Kèm theo các dịch vụ: book xe, tour, thuê xe máy….

Địa chỉ:  33-34 Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Liên hệ đặt phòng: 0919.481.583 – 0906.445.750

6. Khách sạn Crystal

Tọa lạc tại số 204 Hồ Nghinh – Crystal Hotel Da Nang nằm giữa trục đường nối thẳng từ Cầu Rồng đến Bãi biển Mỹ Khê – được mệnh danh là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh (theo tạp chí Fobes – Mỹ). Với hệ  thống gồm 60 phòng nghỉ hiện đại cùng với các dịch vụ giải trí như: Nhà hàng, Bể bơi, … chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

Địa chỉ: 204-206 Hồ Nghinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Liên hệ đặt phòng: 0919.481.583 – 0906.445.750

7. Khách sạn Bella Merry:

Khách sạn Bella Merry tọa lạc tại số 69 phố Hà Bổng, một trong những con phố du lịch sôi động nhất của thành phố Đà Nẵ Khách sạn cách 5 phút đi bộ tới bãi biển Mỹ Khê, bãi biển cát trắng mịn trải dài hoàn hảo cho những hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng

Bella Merry Hotel cung cấp bãi đỗ xe miễn phí, bể bơi ngoài trời và hồ bơi trên sân thượng và cách Cầu Tình yêu Đà Nẵng 5 phút lái xe. Khách sạn này nằm cách Cầu Sông Hàn 2.1 km.

Địa chỉ: 69 Hà Bổng, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Liên hệ đặt phòng: 0919.481.583 – 0906.445.750

8. Le House boutique hotel

Khách sạn cách biển Mỹ Khê chỉ 100m, một ví trí lý tưởng để bạn khám phá vẻ đẹp của bãi biển  đẹp nhất hành tinh. Bên cạnh đó, phòng đẹp như mơ, tha hồ check-in, Free ăn sáng; nước suối hằng ngày, tất cả các phòng có cửa sổ thoáng mát

Khách sạn luôn mong chờ được trở thành một điểm đến quen thuộc của bạn khi đến với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Địa chỉ: 85 Hà Bổng – Phường Phước Mỹ – Quận Sơn Trà – Đà Nẵng

Liên hệ đặt phòng: 0919.481.583 – 0906.445.750


9. Fivitel King

– Tọa lạc ngay tại 171 Nguyễn Văn Thoại, một trong những con đường du lịch sầm uất nhất Đà Nẵng, cách biển Mỹ Khê chỉ 5 phút đi bộ.

– Khách sạn 3* sở hữu vô cực hiện đại với không gian 4 mặt ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng – biển Mỹ Khê – Sông Hàn – Núi Sơn Trà- Núi Ngũ Hành Sơn.

– Hệ thống 115 phòng và căn hộ được thiết kế tinh tế, đầy đủ tiện ích và hiện đại.

– Sky Bar tầng 16 phục vụ khách hàng cháy với mùa hè sôi động trên nền âm nhạc và menu với mức giá siêu yêu.

– Cùng hàng loạt căn phòng tiện ích so hot: Rạp chiếu phim, Phòng chơi bida, Phòng trò chơi dành cho trẻ, Phòng tập gym..

FIVITEL King Hotel tin rằng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của bạn!

Địa chỉ: 171 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Liên hệ đặt phòng: 0919.481.583 – 0906.445.750 


 

10. Sun River Hotel

Để tận hưởng những giây phút thư giãn đúng nghĩa, trong không gian sang trọng, tinh tế cùng các hạng phòng đa dạng, ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp tại sông Hàn view và nhâm nhi một chút cocktail mát lạnh không thể không nói đến Sun River Hotel.

Các phòng của SunRiver có  tiện nghi  đầy đủ. Thiết kế đẹp, phòng được trang trí theo phong cách hiện đại và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông, thành phố hoặc dãy núi.  Bạn có thể xem các kênh truyền hình cáp trên TV màn hình phẳng để thư giãn và thưởng thức đồ uống lấy từ minibar.

Ngoài ra, còn có xe đạp miễn phí để bạn có thể khám phá thành phố Đà Nẵng. Trong khách sạn còn có nhà hàng phục vụ các món ăn châu Á, phương Tây. Bạn có thể thưởng thức cocktail và đồ uống giải khát khác tại Quầy bar và Quán cà phê trên tầng thượng.

Địa chỉ: 132-136 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng.

Liên hệ đặt phòng: 0919.481.583 – 0906.445.750 

Bên cạnh đó, chúng tôi còn chuyên các tour du lịch Huế – Đà Nẵng – Hội An giá rẻ. Cùng Núi Thành Travel xem các tour nổi bật nhé! . Hoặc khách hàng có thể trực tiếp điện vào hotline: 090.644.5750 – 0919.481.583 để được tư vấn cụ thể về nơi bạn cần tới thăm quan du lịch.

Xem các tour nổi bật

Núi Thành Travel – Chuyên tư vấn các phòng khách sạn tốt nhất tại Đà Nẵng

Nếu quý khách đang tìm hiểu về List những khách sạn 3 sao có hồ bơi ở trung tâm Đà Nẵng giá rẻ, phòng chất lượng nhất thì hãy đến với Núi Thành Travel, chúng tôi sẽ tư vấn phương án cùng hành trình tuyệt vời nhất đến cho quý khách

Núi Thành Travel mang đến nhiều ưu điểm hấp dẫn cho du khách, từ sự uy tín và đáng tin cậy đến sự đa dạng về dịch vụ. Dưới đây là những điểm mạnh chính của chúng tôi:

Sự uy tín đến từ doanh nghiệp:

Núi Thành Travel đã xây dựng được một tên tuổi và uy tín trong ngành du lịch. Sự lâu đời và danh tiếng của họ trong việc cung cấp dịch vụ du lịch đáng tin cậy đã thu hút sự tín nhiệm từ phía khách hàng.

Hỗ trợ khách hàng 24/7:

Một trong những yếu tố quan trọng khi chọn đại lý du lịch là khả năng hỗ trợ khách hàng liên tục. Núi Thành Travel cam kết sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, giúp giải quyết các vấn đề hay thắc mắc của họ mọi lúc, mọi nơi.

Chọn lọc những đối tác chiến lược có uy tín:

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, Núi Thành Travel luôn chọn lọc và hợp tác với những đối tác chiến lược có uy tín trong ngành du lịch. Điều này đảm bảo rằng khách hàng sẽ có trải nghiệm du lịch tốt nhất, từ tour du lịch, dịch vụ vận chuyển, đến lựa chọn khách sạn và nhà hàng.

Giá cả ưu đãi:

Núi Thành Travel thường có khả năng thương thảo giá và đàm phán với đối tác, từ đó mang lại giá cả ưu đãi cho khách hàng. Sự quan tâm đến lợi ích của khách hàng giúp họ tiết kiệm được chi phí và đồng thời tận hưởng trải nghiệm du lịch chất lượng.

Đa dạng dịch vụ:

Núi Thành Travel không chỉ cung cấp các tour du lịch, mà còn đa dạng hóa dịch vụ bằng việc cung cấp các dịch vụ đi kèm như đặt vé máy bay, thuê xe, đặt khách sạn, đề xuất nhà hàng và các hoạt động giải trí khác. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tổ chức chuyến đi.

DƯỚI ĐÂY LÀ CÁC TOUR DU LỊCH NỔI BẬT QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO 

Các Tour Du Lịch Nổi Bật

Giá: Liên hệ

⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

Hội An

Giá: Liên hệ

⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

Hội An

Giá: Liên hệ

⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

Hội An

Cẩm Nan Du Lịch

TOUR DU LỊCH HUẾ 1 NGÀY

Giá: Liên hệ

⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

Giá: Liên hệ

⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

Xem tất cả

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được phục vụ tốt nhất cho hành trình du lịch của mình.

 NÚI THÀNH TRAVEL

 Trụ sở: Thôn Tịnh Sơn, Xã Tam Mỹ Tây, Huyện Núi Thành, Tỉnh Quảng Nam

Văn phòng Quảng Nam: Phan Châu Trinh, Khối 3, Núi Thành, Quảng Nam

 Văn phòng Đà Nẵng: 173 Bà Huyện Thanh Quan, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

 Điện thoại: 090.644.5750 – 0919.481.583

 Email: nuithanhtravel@gmail.com