0919.481.583

Top 3 khách sạn gần biển đẹp nhất ở Đà Nẵng | Giá phòng rẻ nhất hiện nay

Top 3 khách sạn gần biển đẹp nhất ở Đà Nẵng | Giá phòng rẻ nhất hiện nay. Hiện nay Đà Nẵng là thành phố du lịch biển nổi tiếng, bởi Đà Nẵng sở hữu những bãi biển trong xanh, đẹp, phục vụ tối đa mọi nhu cầu vui chơi tắm biển của du khách. Hãy cùng Núi Thành Travel tham khảo một số khách sạn gần biển tiện lợi và giá thành tốt nhất hiện nay

Những điểm cần xem xét khi chọn khách sạn gần biển Đà Nẵng

Khi chọn khách sạn gần biển, một trong Top 3 khách sạn gần biển đẹp nhất ở Đà Nẵng | Giá phòng rẻ nhất hiện nay, có một số điểm quan trọng cần xem xét để đảm bảo bạn có trải nghiệm du lịch tốt nhất. Dưới đây là danh sách các điểm cần xem xét:

Vị trí và khoảng cách đến biển: Kiểm tra vị trí chính xác của khách sạn so với bãi biển. Một vị trí gần biển sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận và tận hưởng không gian biển.

Tiện nghi và dịch vụ biển: Xác định xem khách sạn có các tiện nghi và dịch vụ biển như ghế tắm nắng, dịch vụ thuê dù che nắng, thuyền kayak hay thiết bị lặn không.

Tiện ích khách sạn: Xem xét những tiện ích khách sạn cung cấp như bể bơi, nhà hàng, quầy bar, phòng tập thể dục, spa, và các hoạt động giải trí khác.

Giá cả: So sánh giá của các khách sạn gần biển và đảm bảo rằng giá cả phù hợp với ngân sách của bạn. Đừng quên xem xét giá trong các mùa du lịch khác nhau, khi đó giá có thể biến đổi.

Giao thông và tiện ích xung quanh: Đảm bảo rằng khách sạn có dễ dàng tiếp cận giao thông và nằm gần các tiện ích khác như nhà hàng, cửa hàng, siêu thị…

Chính sách hủy đặt phòng: Kiểm tra chính sách hủy đặt phòng của khách sạn để bạn biết cách xử lý trong trường hợp có sự thay đổi không mong muốn trong kế hoạch.

Top 3 khách sạn gần biển đẹp nhất, giá rẻ số 1 ở Đà Nẵng

Núi Thành Travel gửi đến quý khách tham khảo Top 3 khách sạn gần biển đẹp nhất ở Đà Nẵng | Giá phòng rẻ nhất hiện nay. CHúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng tốt nhất hiện nay

1. Khách sạn Four Points by Sheraton:

Đến với Đà Nẵng, du khách không thể bỏ qua 1 trong những khách sạn nằm bên cạnh bãi biển đẹp nhất hành tinh. Với 36 tầng, khách sạn Four Points by Sheraton. Sẽ là điểm đến lý tưởng mới cho du khách khi đến với thành phố biển xinh đẹp này.

Điểm đặc biệt của khách sạn này là mỗi phòng tại khách sạn đều có ban công riêng. Tất cả giường ngủ đều được thiết kế riêng và cung cấp độc quyền. Mang đến cho khách cảm gáic thư giãn và thú vị nhất.

390 phòng được thiết kế nhằm ngắm trọn bình minh hay hoàng hôn trên biển hoặc toàn cảnh thành phố lúc về đêm.

Ngoài ra, khách sạn còn có các dịch vụ tiện ích khác như nhà hàng, hồ bơi, trải nghiệm các phương pháp trị liệu đa dạng. Sử dụng các nguyên liệu thảo mộc tự nhiên tại Serenity Spa.

Bên cạnh đó, khách sạn còn rất thuận lợi cho việc di chuyển đến các địa điểm du lịch khác. Như: Phố cổ Hội An, Ngũ Hành Sơn, Chùa Linh ứng, Bán Đảo Sơn Trà….

Địa chỉ: 118-120 Võ Nguyên Giáp, Sơn trà, Đà Nẵng

2. Khách sạn Grand Tourance:

Đà Nẵng nổi tiếng với du khách trong nước và quốc tế bởi bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Khách sạn Grand Tourance lại là điểm nhấn của bãi biển với không gian trang nhã, hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp.

Tổng 188 phòng nghỉ tầm nhìn tuyệt vời ra biển Mỹ Khê hay thành phố nhộn nhịp. Các phòng hội nghị đẳng cấp và sân chơi tennis, khách sạn là sản phẩm hoàn hảo cho các kì nghỉ hay công tác. Cùng chăm sóc sức khỏe với spa của khách sạn, thưởng thức ẩm thực phong phú tại nhà hàng Bella Vista. Hay tận hưởng những tia nắng ấm áp và nhâm nhi chút nước uống mát lạnh tại quầy bar hồ bơi.

Vị trí thuận lợi, khách sạn Grand Tourane thuận lợi cho mọi hành trình khám phá các danh lam thắng cảnh của miền Trung Việt Nam.

Địa chỉ: 252 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng.

3. Stella Maris:

Với mặt tiền độc đáo mang âm hưởng của sóng biển Đông và phong cách nội thất phản chiếu hình ảnh vỏ sò của biển Mỹ Khê, Stella Maris Beach Đà Nẵng mang một đẳng cấp khác biệt về mặt thiết kế. Và kiến ​​trúc kiểu dáng đẹp và hiện đại được bổ sung bởi bảng màu thương hiệu sang trọng gồm đen, bạc và xanh dương trong toàn bộ tài sản.Khách sạn 4 sao Stella Maris Beach Đà Nẵng tọa lạc ở vị trí cực đẹp trung tâm thành phố biển Đà Nẵng – vị trí thuận lợi cho cả khách Business lẫn khách Travel.Với 97 phòng ở,1 phòng hội nghị và 1 nhà hàng, 1 quầy Bar, 1 Spa, hồ bơi tầng thương cùng trang thiết bị hiện đại và những dịch vụ đi kèm được tin tưởng sẽ mang lại sự thoải mái cho mọi khách hàng.

ĐỊA CHỈ: 03 Võ Văn Kiệt, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn chuyên các tour du lịch Huế – Đà Nẵng – Hội An giá rẻ. Cùng Núi Thành Travel xem các tour nổi bật nhé! . Hoặc khách hàng có thể trực tiếp điện vào hotline: 090.644.5750 – 0919.481.583 để được tư vấn cụ thể về nơi bạn cần tới thăm quan du lịch.

Xem các tour nổi bật

Núi Thành Travel – Đơn vị cung cấp khách sạn gần biển Đà Nẵng chất lượng nhất

Nếu quý khách đang tìm hiểu về Top 3 khách sạn gần biển đẹp nhất ở Đà Nẵng | Giá phòng rẻ nhất hiện nay hãy đến với Núi Thành Travel, chúng tôi sẽ tư vấn phương án cùng hành trình tuyệt vời nhất đến cho quý khách

Núi Thành Travel mang đến nhiều ưu điểm hấp dẫn cho du khách, từ sự uy tín và đáng tin cậy đến sự đa dạng về dịch vụ. Dưới đây là những điểm mạnh chính của chúng tôi:

Sự uy tín đến từ doanh nghiệp:

Núi Thành Travel đã xây dựng được một tên tuổi và uy tín trong ngành du lịch. Sự lâu đời và danh tiếng của họ trong việc cung cấp dịch vụ du lịch đáng tin cậy đã thu hút sự tín nhiệm từ phía khách hàng.

Hỗ trợ khách hàng 24/7:

Một trong những yếu tố quan trọng khi chọn đại lý du lịch là khả năng hỗ trợ khách hàng liên tục. Núi Thành Travel cam kết sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, giúp giải quyết các vấn đề hay thắc mắc của họ mọi lúc, mọi nơi.

Chọn lọc những đối tác chiến lược có uy tín:

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, Núi Thành Travel luôn chọn lọc và hợp tác với những đối tác chiến lược có uy tín trong ngành du lịch. Điều này đảm bảo rằng khách hàng sẽ có trải nghiệm du lịch tốt nhất, từ tour du lịch, dịch vụ vận chuyển, đến lựa chọn khách sạn và nhà hàng.

Giá cả ưu đãi:

Núi Thành Travel thường có khả năng thương thảo giá và đàm phán với đối tác, từ đó mang lại giá cả ưu đãi cho khách hàng. Sự quan tâm đến lợi ích của khách hàng giúp họ tiết kiệm được chi phí và đồng thời tận hưởng trải nghiệm du lịch chất lượng.

Đa dạng dịch vụ:

Núi Thành Travel không chỉ cung cấp các tour du lịch, mà còn đa dạng hóa dịch vụ bằng việc cung cấp các dịch vụ đi kèm như đặt vé máy bay, thuê xe, đặt khách sạn, đề xuất nhà hàng và các hoạt động giải trí khác. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tổ chức chuyến đi.

DƯỚI ĐÂY LÀ CÁC TOUR DU LỊCH NỔI BẬT QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO 

Các Tour Du Lịch Nổi Bật

Giá: Liên hệ

⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

Hội An

Giá: Liên hệ

⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

Hội An

Giá: Liên hệ

⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

Hội An

Cẩm Nan Du Lịch

TOUR DU LỊCH HUẾ 1 NGÀY

Giá: Liên hệ

⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

Giá: Liên hệ

⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

Xem tất cả

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được phục vụ tốt nhất cho hành trình du lịch của mình.

 NÚI THÀNH TRAVEL

 Trụ sở: Thôn Tịnh Sơn, Xã Tam Mỹ Tây, Huyện Núi Thành, Tỉnh Quảng Nam

Văn phòng Quảng Nam: Phan Châu Trinh, Khối 3, Núi Thành, Quảng Nam

 Văn phòng Đà Nẵng: 173 Bà Huyện Thanh Quan, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

 Điện thoại: 090.644.5750 – 0919.481.583

 Email: nuithanhtravel@gmail.com