0919.481.583

CHƯƠNG TRÌNH TOUR 2 NGÀY 1 ĐÊM (HỘI AN-BÀ NÀ)

Giá: Liên hệ

Tiêu chuẩn : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
Đặt ngay

Hoặc để lại số điện thoại/email, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau ít phút!

    Description

    CHƯƠNG TRÌNH TOUR 2 NGÀY 1 ĐÊM

    NGÀY 1: ĐÀ NẴNG-RỪNG DỪA-HỘI AN


    7h30
    : Xe đưa đón quý khách tại địa điểm đón hẹn trước tại Đà Nẵng.

    8h30: Đoàn dừng chân tại danh thắng núi Ngũ Hành. Nằm cách trung tâm của thành phố Đà Nẵng chừng 8 km về phía Đông Nam, Ngũ Hành Sơn sở hữu một vẻ đẹp hội tụ của biển trời với những giá trị lịch sử, văn hóa và tâm linh.

    9h30: Đến thăm một cơ sở điêu khắc của làng nghề Non Nước, du khách không khỏi trầm trồ trước sự phong phú và sinh động của các mặt hàng bày bán nơi đây. Bởi thế, sau một vòng tham quan những kiệt tác được làm từ đá, khó ai mà không mua một sản phẩm của làng đá làm kỷ niệm và dành tặng người thân

    10h30:  Khởi hành đi Khu du lịch sinh thái Rừng Dừa bảy mẫu và bắt đầu chuyến tham quan bằng thúng chai, một phương tiện đặc trưng của làng chài thôn Cồn Nhàn. Quý khách được trải nghiệm: Tham quan rừng dừa nước, thưởng thức kỹ năng “chém nước” của ngư dân làng dừa. Nghe những mẫu chuyện về chiến công của thời chống Pháp, Mỹ. Những màn biểu diễn lắc thúng chai, chài lưới của ngư dân làng chài. Được người dân địa phương dạy cách chế tác nhẫn, đồng hồ, mũ,… bằng lá dừa, học cách chèo thúng chai.

     Tập trung tại Khu du lịch xứ dừa tham gia các hoạt động câu cá thư giãn. Tham gia các trò chơi dân gian đập niêu, đua thúng, thi câu cá, sasuke Xứ Dừa, các trò chơi khác, ….

    11h30: Ăn trưa nhà hàng, chụp hình và nghỉ ngơi tại chỗ.

    14h00: Tạm biệt Khu du lịch Rừng Dừa bảy Mẫu, xe đưa đoàn đi tham quan phố cổ Hội An.

    15h00: HDV sẽ đưa đoàn đi tham quan Nhà cổ Phùng Hưng, Hội quán Phước Kiến, Chùa Cầu Nhật BảnTản bộ dọc theo sông Hoài, ngắm cảnh phố Hội với đèn lồng treo dọc trên hàng hiên ở những con phố nhỏ chắc chắn sẽ là hình ảnh không thể quên về một phố cổ yên bình của miền Trung.

    18h00: đưa đoàn đi ăn tối

    19h00: đoàn tự do dạo chơi và tham quan, ngắm cảnh Hội An về đêm, có thể mua sắm, đi thuyền hoa đăng… (chi phí tự túc)

    20h30: về lại khách sạn  Đà Nẵng và hẹn gặp đoàn vào ngày mai

    NGÀY 2:ĐÀ NẴNG – BÀ NÀ – SÂN BAY

    7h00: Quý khách ăn sáng tại khách sạn Đà Nẵng và làm thủ tục check out. Sau đó xe và HDV sẽ đưa quý khách tham quan Bà Nà Hills

    9h00: Quý khách đến Cổng Khu du lịch Bà Nà Hills, bắt đầu hành trình lên núi bằng cáp treo dài nhất thế giới – độ cao chênh lệch giữa hai ga lớn nhất thế giới.

    • Cáp treo đưa đoàn lên tới khuDebay, tham quan Vườn hoa Le Jardin d’Amour với hàng trăm loài hoa muôn sắc màu, du khách sẽ như vào thế giới diệu kỳ trong truyện cổ tích, là địa điểm check-in được yêu thích tại Bà Nà Hills.
    • Tham quan Cầu Vàng cây cầu với độ dài 150 mét và nằm ở độ cao 1414 mét so với mực nước biển, Cây Cầu Vàngđã tạo nên một lối đi giữa không trung, giữa khung ảnh mờ sương như chốn bồng lai tiên cảnh của núi Bà Nà
    • Viếng Chùa Linh Ứng, Quan Âm Các,còn có khu Vườn Lộc Uyển xinh đẹp – nơi lần đầu tiên Đức Phật thuyết pháp để mọi người chiêm ngưỡng và lễ bái.

    11h30: HDV đưa đoàn lên tuyến cáp treo thứ 2 lên khu Morin, Ăn trưa buffet tại nhà hàng Bà Nà.

    13h00: Đoàn tiếp tục hành trình khám phá và tham gia các trò chơi mạo hiểm trong Công viên Fantasy với hơn 100 trò chơi miễn phí. Rạp phim 3D, 4D, 5D, Tháp rơi tự do cao 29 mét, Leo núi nhân tạo, Xe điện dụng, Công viên khủng long, Cuộc du hành vào lòng đất. Và nhiều trò chơi hấp dẫn khác.

    Sau đó bạn sẽ được tham quan Lâu Đài Mặt Trăng bằng tàu hỏa leo núi.

    15h30: HDV đưa đoàn trở lại tuyến cáp treo Thác Tóc Tiên – Indochine để xuống chân núi.

    16h00: di chuyển ra sân bay và làm thủ tục cho khách. Kết thúc chuyến hành trình khám phá Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm

     

    XIN CHÀO VÀ HẸN GẶP LẠI QUÝ KHÁCH