0919.481.583

Sống ảo cháy máy tại khu vườn bí ẩn – Sapa Secret Garden

Khu vườn bí ẩn – Sapa Secret Garden là một trong những địa điểm checkin được yêu thích nhất tại Sapa. Ở đây có rất nhiều hạng mục checkin sống ảo “cháy máy” được các bạn trẻ ưa thích như Hồ Vô Cực, Xích Đu, Nhà Bóng, Tổ Chim, Đệm Lưới… Secret Garden là một điểm đến không thể bỏ qua tại Sapa các bạn nhé!

Địa chỉ Sapa Secret Garden ở đâu?

Tọa lạc tại Số 056 đường Violet – một trong những con đường sở hữu vị trí đắc địa nhất ở Sapa với 1 bên là sườn đồi, một bên là thung lũng Mường Hoa, trước mặt là dãy núi Hoàng Liên Sơn Hùng Vỹ. Do vậy Secret Garden sẽ có những góc chụp cực chất mà không bị vướng nhà hay công trình nhân tạo nào.


Khung cảnh hùng vỹ tại Secret Garden. Ảnh Sưu Tầm

Từ trung tâm Sapa, đến với Sapa Secret Garden bạn chỉ mất có 5 phút đi Taxi / xe máy, còn đi bộ thì chắc không quá 10 phút.

Giường Bong Bóng tại Secret Garden Sapa

Điều gì làm Sapa Secret Garden thu hút khách đến vậy ?

Với khuân viên rộng khoảng 3000m, cùng với tổ hợp các chỗ chụp ảnh checkin thì Sapa Secret Garden đang là một điểm đến cực kỳ thu hút khách du lịch.

Khu tổ hợp checkin rộng đến 3000m

Thời điểm chụp đẹp nhất có lẽ là từ 7h sáng tới 10h, chiều từ 14h00 – 18h00 lúc hoàng hôn xuống.

Mọi góc đều cho ra những bức ảnh xuất sắc

Mức giá: Mức phí vào đây là 80k, bạn sẽ được tặng 1 đồ uống tự chọn ( soda, cafe, nước ngọt…)

Góc Cafe sân vườn tại khu checkin

Hãy cùng chiêm ngưỡng những shot ảnh đẹp mãn nhãn của du khách tại đây nhé :

Hệ thống phòng Homestay cực Chill

Ngoài khu tổ hợp Checkin như đã kể trên, Sapa Secret Garden còn có khu Homestay với phòng cực xinh dành cho những bạn thích sống ảo nè.

Đặt phòng Homestay các bạn cần lưu ý đặt sớm, vì số lượng phòng ở Homestay có hạn, mà cũng có rất nhiều khách đặt phòng trước, do vậy bạn hãy chủ động liên hệ đặt phòng sớm nhé.

Trên đây là bài review về Sapa Secret Garden của Combo Sapa Pro, hình ảnh được tổng hợp từ nhiều nguồn, nếu có vấn đề về bản quyền hình ảnh hãy liên lạc với chúng mình nhé. Rất mong những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn, giúp bạn có một chuyến đi Sapa ý nghĩa và thuận lợi.