Về chúng tôi

Câu chuyện về Núi Thành Travel

Bằng tất cả nhiệt huyết và năng lượng của tuổi trẻ, bằng cái TÂM trong nghề, Núi Thành Travel được hình thành với mong muốn mọi người đều được đi du lịch với chất lượng phục vụ chu đáo như người nhà.
Một số dịch vụ có thể kể đến như:

  • Nhận thiết kế tour theo yêu cầu. Các cặp đôi hay gia đình muốn đi chơi, tham quan ở đâu cứ gọi cho chúng tôi để được thiết kế tour như yêu cầu nhé.
  • Cung cấp tour du lịch hằng ngày khởi hành từ Quảng Nam và Đà Nẵng.
  • Cung cấp tour du lịch dài ngày ở các địa điểm du lịch nổi tiếng trong nước và quốc tế.
  • Nhận đặt vé máy bay từ các hãng hàng không như Vietnam Airline, Vietjet, Bamboo Airways,… cho các chặng bay trong nước và quốc tế.
  • Nhận đặt phòng khách sạn khu vực Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Hà Nội,…
  • Nhận đặt xe dịch vụ 4 chỗ đến 16 chỗ.
  • Nhận làm Hộ chiếu và Visa.

Hy vọng với những dịch vụ trên Quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm cực kỳ thú vị, cuộc sống sẽ ý nghĩa, hạnh phúc và dễ dàng hơn.

Những ưu điểm về đại lý du lịch Núi Thành Travel so với các đơn vị khác

Câu slogan của Núi Thành Travel là “Take you into the world” – Hãy cùng Núi Thành Travel khám phá những điều mới lạ, những vùng đất mình chưa bao giờ đến để thấy cuộc sống có rất điều thú vị nhé!

  • Sự uy tín đến từ doanh nghiệp

Phương châm kinh doanh của chúng tôi là LẤY TÂM NUÔI TÍN, nghĩa là làm việc bằng cả cái TÂM của mình thì dần dần UY TÍN công ty sẽ được nâng lên. Cho nên tất cả nhân viên của công ty luôn được quán triệt và đào tạo ngay từ đầu về điều này. Qúy khách hoàn toàn yên tâm khi giao trọng trách cho chúng tôi nhé!

  •  Luôn luôn hỗ trợ khách hàng 24/7

Với đội ngũ nhân viên đông đảo cùng sự tận tình sẵn có, Núi Thành Travel luôn sẵn sàng phục vụ quý khách trước, trong và sau chuyến đi. Đảm bảo quý khách có được trải nghiệm thú vị nhất trong kỳ nghỉ của mình!.

  • Xây dựng combo chất lượng

Một combo chất lượng là combo như thế nào?. Combo đó sẽ phải đảm bảo các tiêu chí về chất lượng dịch vụ, giá cả phải chăng, lịch trình di chuyển phù hợp và dịch cụ cung cấp đều được đảm bảo. Với tinh thần trách nhiệm cao, Núi Thành Travel đã chắt lọc để có được nhiều combo chất lượng giá rẻ trên toàn quốc.

  • Chọn lọc những đối tác chiến lược có uy tín

Chúng tôi luôn xây dựng dựa trên tiêu chí đảm bảo dịch vụ tốt nhất tới khách hàng. Để đảm bảo được dịch vụ, yêu cầu chúng tôi phải chọn lọc đối tác cực kỳ kỹ lưỡng. Núi Thành Travel chỉ hợp tác với những công ty, tổ chức có uy tín, đã hoạt động nhiều năm và đạt được niềm tin của khách hàng. Vì vậy, khi đặt combo du lịch tại Núi Thành Travel, khách hàng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ.

  • Giá cả ưu đãi

Núi Thành Travel tự tin là đối tác chiến lược của nhiều chuỗi khách sạn lớn như FLC, Vinpearl… Chúng tôi khẳng định mang đến cho khách hàng giá cả phải chăng nhất tùy từng thời điểm. Khách hàng liên hệ Núi Thành Travel qua số hotline, nhân viên sẽ báo giá ưu đãi nhất cho quý vị.

  • Luôn cập nhật điểm đến hấp dẫn

Đội ngũ Núi Thành Travel từ lãnh đạo cho tới nhân viên. Tất cả đều là người trẻ đam mê du lịch. Đội ngũ chúng tôi sẽ giới thiệu tới khách hàng những điểm du lịch mới nhất trên toàn quốc. Quý khách chỉ cần sách vali lên và đi thôi.

Chúng tôi hy vọng sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong tương lai!